096.403.1616

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

3 Điều cần lưu tâm khi sử dụng két sắt vân tay cho người mới mua két sắt

Két sắt vân tay là sản phẩm két sắt được áp dụng công nghệ hiện đại, mở khóa bằng vân tay nên đảm bảo an toàn cao nhất cho tài sản được bảo quản trong két. Két sắt khóa vân tay hiện đang được sử dụng khá phổ biến, do loại két này có ưu điểm lớn là bảo mật tuyệt đối. Nhờ sử dụng vân tay làm chìa khóa bảo mật để mở két nên cực kỳ an toàn, hoàn toàn không thể bị thất lạc hay sao chép. Đồng thời, loại két này còn có hệ thống báo động sẽ tự động kêu lên khi két bị cạy mở trái phép. Dòng két vân tay hiện nay rất được ưa chuộng vàthường được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, công ty hay nhà hàng, khách sạn. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần thiếc phải lưu ý đến một vài chi tiết sau để đảm bảo an toàn cho tài sản quý giá của mình nhé!

1, Đặt vân tay ngay ngắn

Khi cài đặt vân tay, bạn lưu ý chọn ngón tay có vân rõ ràng, sắc nét, sạch sẽ, không bị trầy xước gì.
Những trường hợp bị bong da tay sẽ ảnh hưởng đến việc nhận diện vân tay để đăng ký và để mở khóa.
Khi đặt phải để ngón tay thẳng chính diện với mắt đọc của két sắt, để vân tay được ép đều xuống mặt nhận vân tay. Và khi mở két, bạn cũng phải dùng đúng ngón tay mình đã đăng ký, đặt vân tay thẳng, ngay ngắn, đúng chính diện lên mặt cảm ứng như lúc đăng ký thì việc nhận diện vân tay mới dễ dàng, bạn mới có thể mở két sắt ra một cách nhanh chóng. Trong trường hợp bạn thử nhiều lần mà chưa chính xác, thì sẽ dẫn đến bộ khóa vân tay phải xử lý nhanh và có thể treo hệ thống.

2. Giữ vân tay khô, sạch sẽ khi mở két sắt

Khi mở két vân tay bằng đoi tay bị dính ướt, nước từ tay bạncó thể chảy vào bên trong bộ khóa, làm hư hỏng bo mạch điện tử nhận diện vân tay khiến hệ thống khóa bị ảnh hưởng. Vì vậy, trước khi sử dụng két sắt, bạn hãy lau khô tay cho sạch sẽ, để mắt cảm ứng dễ dàng nhận diện được vân tay của bạn để mở khóa két dễ dàng.

3, Giữ bề mặt cảm ứng luôn sạch sẽ

Người dùng hãy giữ cho bề mặt cảm ứng được luôn khô ráo, sạch sẽ để nó dễ dàng nhận diện vân tay. Nếu bị bám bụi, bạn nên dùng vải khô, mềm, sạch để lau vết bẩn, tránh lau bằng vật liệu ướt, khô cứng, bẩn sẽ làm hư hại, trầy xước mặt cảm ứng.
Ngoài ra, bạn nên đặt két sắt vân tay ở nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát để thuận lợi cho hoạt động của các thiết bị điện tử. Tránh những nơi quá ẩm ướt, bụi bẩn, nóng nực…, sẽ làm hư hại thiết bị.

Nếu bạn thấy hài lòng về sản phẩm này, hãy gọi ngay đến hotline của công ty két sắt Việt Tiệp 0989.038.177 - 1900.98.99.32 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com