096.403.1616

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

CÁC LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ 1 CHIẾC KÉT SẮT VIỆT TIỆP CHO CĂN NHÀ CỦA MÌNH

Két sắt Việt Tiệp ngày càng được sử dụng phổ biến trong các khách sạn. Với những ưu điểm nổi bật như: Độ bảo mật cao, chất lượng ổn định cùng mức giá thành phải chăng với túi tiền người dùng, két sắt Việt Tiệp sẽ là giải pháp bảo vệ tài sản hiệu quả cho gia đình, công ty bạn.
Két sắt là vật dụng đã xuất hiện từ lâu nhưng nhiều người vẫn không tha thiết với việc sử dụng két sắt, điều này là rất sai lầm nếu bạn biết được những thông tin dưới đây.


1. Chất lượng ổn định

Két Sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT58VT

Két sắt thương hiệu Việt Tiệp có độ an toàn cao do thân két và cánh cửa két được làm bằng thép dày 2 lần chống phá trái phép. Hệ thống bản nề két Việt Tiệp vô cùng chắc chắn, các mối hàn trên két cận thận tỉ mỉ.Két được sơn toàn bộ phía trong và ngoài két bằng lớp sơn chống rỉ bền mịn màu đen. Một số mẫu két sắt Việt Tiệp an toàn chống lửa chống nước, khả năng chống lửa lên đến 1h ở nhiệt độ 1700 độ C và khả năng chống nước trong trường hợp toàn thân két chìm trong nước trong vòng 8h đồng hồ mà không ảnh hưởng đến giấy tờ vật dụng chứa trong két.

>>Xem thêm: NHỮNG SỰ CỐ AI CŨNG GẶP KHI SỬ DỤNG KÉT SẮT KHÓA CƠ

2. Độ bảo mật cao


Két có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên người dùng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của két sắt Việt Tiệp. Bên cạnh đó, két được trang bị hệ thống khóa sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với độ bảo mật cao, tạo độ an toàn tuyệt đối cho két sắt. Người dùng có thể chọn mua két sắt với nhiều loại khóa như két khóa cơ, két khóa điện tử, khóa vân tay với độ an toàn cao, giúp tài sản bạn luôn an toàn tuyệt đối.

3. Giá cả phải chăng

Két Sắt Việt Tiệp KVT86 Khoá Cơ

Két sắt Việt Tiệp có nhiều thương hiệu để khách hàng lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Khách hàng có thể chọn những loại két sắt có giá bình dân khoảng từ 2 – 5 triệu đồng 1 chiếc hoặc những dòng két bạc cao cấp chống cháy từ 10 triệu đến vài chục triệu đồng.

>>Xem thêm: 3 Điều cần lưu tâm khi sử dụng két sắt vân tay cho người mới mua két sắt

Trên đây là 3 lý do Két Sắt Việt Tiệp đưa đến với độc giả tham khảo. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn hiểu thêm về giá trị của chiếc két trong gia đình hay công ty của mình.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com