096.403.1616

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Hướng dẫn sử dụng két sắt nhanh nhất 2019

Công ty Két sắt Việt Tiệp là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại két sắt, két bạc. Ngay sau đang hãng sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng két sắt nhanh nhất đúng chuẩn:

1. Cách mở khóa cơ

Mỗi một sản phẩm của két sắt khóa cơ Việt tiệp sẽ được cấp một mật mã riêng. Tuy nhiên khi các bạn xoay mở mã két thì lại theo nguyên tác 4-3-2-1 như sau:
Cách mở khóa két sắt việt tiệp
Bước 1: sử dụng két sắt không quan trọng mã số ở đâu. Quay bên phải 4 lần mã số đầu tiên đến lần cuối cùng thì dừng lại chính xác
Bước 2: Quay sang bên trái 3 lần mã số thứ 2. Dừng đúng mã số thứ 2 ở lần thứ 3.
Bước 3: Quay sang bên phải 2 lần mã số thứ 3. Dừng lại đúng mã số thứ 3 lần thứ 2.
Bước 4: Quay sang bên trái 1 lần mã số thứ 4. Dừng lại đúng mã số này nhé!
Bước 5: Tra chìa khóa vặn sang bên phải, gạt tay công xuống để mở két sắt.

2. Cách mở khóa két sắt Việt Tiệp khóa điện tử

Hầu hết các dòng khóa điện tử đều có những cách sử dụng giống nhau và nếu biết đều rất dễ sử dụng. Chính vì vậy nên chỉ cần đọc bài viết này của chúng tôi các bạn có thể sử dụng dễ dàng dòng két này.
Cách mở khóa két sắt việt tiệp
Thông thường các dòng két sắt điện tử trước khi đến tay khách hàng đều được nhà sản xuất đặt ra 1 mã cố định là “1234” và cách mở két như sau:
Bạn chỉ cần bấm *1234# là có thể mở được két ra. Đây là mã chung để cho nhà sản xuất cũng như các cửa hàng dễ quản lý hơn. Sau khi các bạn mua két thì hãy đổi mã két sử dụng cho an toàn.
Đằng sau cánh cửa của két sắt Việt Tiệp có một nút đổi mã, khi bạn muốn đổi mã két phải bấm vào đó sau đó mới ấn mã két mới “123456” và kết thúc bằng phím # là mã két mới của két đã được đổi.
Lúc này muốn mở két bạn bấm *123456# màn hình điện tử sẽ hiện Open là bạn đã mở được két.

3. Cách mở dòng két sắt khóa vân tay:

Cách mở khóa két sắt việt tiệp
Đối với két sắt vân tay thì việc mở két thật dễ dạng, bạn chỉ cần cài mã bằng vân tay của mình và sau đó cho vân tay của bạn vào là mở được két ra.
Đối với sử dụng két sắt khóa vân tay điển tử thị bạn phải kết hợp mở cả 2 bộ khóa này. Cách mở cũng giống như 2 bộ khóa trên.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com