096.403.1616

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

3 yếu tố quan trọng nhưng thường bị “lãng quên” khi chọn mua két sắt Việt

1.  Sự phù hợp với không gian xếp đặt

Với mỗi người dùng, nhất là những người làm kinh doanh thì yếu tố phong thủy khi đặt két sắt là một trong những yếu tố rất được quan tâm. Và việc chọn vị trí đặt két sắt là rất quan trọng. Theo đó, lựa chọn két sắt phù hợp với không gian xếp đặt cũng là yếu tố bạn cần chú ý. Nhưng đôi khi nhiều người dùng lại thường bỏ qua. Từ đó dễ dẫn đến việc chọn két sắt có kích thước không phù hợp với diện tích không gian đặt két.

Vì thế, tốt nhất khi mua két sắt , bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng và thương hiệu sản phẩm, bạn cần xem sản phẩm ấy có phù hợp với không gian xếp đặt nhà mình hay không. Với những không gian có diện tích rộng rãi thì có thể chọn những mẫu két sắt có kích thước lớn và ngược lại những không gian hẹp thì nên sử dụng những chiếc két sắt có kích thước nhỏ hay những mẫu két sắt âm tường.

Xu hướng hiện nay là người dùng thường chọn lựa một chiếc két sắt có kích thước vừa phải, không quá cao để dễ dàng đặt ở những không gian khác nhau mà không ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy.

2. Những chức năng làm nên sự an toàn cho két

– Khi chọn mua két sắt bạn cần chọn được những loại két có những chức năng đặc biệt mang tính chất quyết định độ an toàn.

– Do vẫn có những loại két sắt mang chức năng riêng biệt chưa được tích hợp. Bạn cần xác định trước những nhu cầu là bạn mua két sắt để đề phòng những trường hợp nào rồi sau đó bạn có thể chọn những chức năng tương ứng.

– Nhưng đa số ai cũng muốn tránh được tất cả những vấn đề xảy ra nên chọn loại có khả năng báo động, chống trộm, chống cháy,…

– Và chúng tôi cũng khuyên những khách hàng của mình nên chọn loại két có đầy đủ chức năng mà nhà thiết kế tạo ra vì nó thật sự cần thiết và hữu ích.

3. Yếu tố giá cả khi chọn mua két sắt

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, ai cũng mong sở hữu được sản phẩm chất lượng tốt, bền đẹp với giá thành rẻ nhưng điều này là rất khó bởi nó mâu thuẫn với lợi ích kinh doanh của nhà sản xuất. Thông thường những loại két sắt giá rẻ trôi nổi trên thị trường thường không được đảm bảo về kỹ thuật, chất lượng kém, thời hạn sử dụng ngắn. Vì thế, khi mua két sắt, bạn nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu có tên tuổi, không nên ham rẻ mà mua loại két không rõ nguồn gốc, không những có độ bền kém mà còn ảnh hưởng đến tính an toàn, bảo mật cho tài sản của gia đình.

Nếu bạn thấy hài lòng về sản phẩm này, hãy ấn vào nút MUA HÀNG và điền thông tin cá nhân để đặt hàng. Hoặc gọi ngay đến hotline của công ty két sắt Việt Tiệp 0989.038.177 - 1900.98.99.32 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com