096.403.1616

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Những lưu ý khi sử dụng két sắt Việt Tiệp

Két sắt Việt Tiệp hiện nay rất phổ biến trong các ngân hàng, công ty, tiệm vàng, khách sạn và cả nhà ở của người dân. Két sắt được coi như “bùa hộ mệnh” giúp người dân giữ tiền bạc, giấy tờ quan trọng và những đồ vật giá trị khác. Những điều lưu ý dưới đây sẽ giúp việc sử dụng két sắt an toàn và hiệu quả hơn với người dùng.


1. Quên mã số mở két sắt


Quên mật khẩu là điều rất khó tránh khỏi sau một thời gian dài không sử dụng két sắt , hay ghi vào sổ sách nhưng lại cất trong két. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy lo lắng và không biết làm gì trong trường hợp này phải không? Đừng lo, hãy gọi điện tới nơi sản xuất ra chiếc két đó để được tư vấn cụ thể về dịch vụ mở khóa két.
Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ dò mã két theo một thuật toán tối ưu nào đó hoặc đưa ra giải pháp nếu không thể dò được mã. Và trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra là phải phá két, tất nhiên bạn lại mất thêm một khoản tiền để mua một chiếc két mới. Song trường hợp chỉ xảy ra với những loại két sử dụng mật khẩu và ổ khóa. Còn các loại két sắt vân tay, két sắt thẻ từ, nếu hết pin đột xuất, quên mã số hay bo mạch hỏng đột ngột cửa không thể mở thì bạn có thể dùng chìa khóa khẩn cấp mà không phải phá két.

2. Bảo quản không đúng cách

Két Sắt Việt Tiệp KV334 Khoá Cơ

Trong quá trình sử dụng đôi lúc bạn cần lưu ý những việc sau để không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của két sắt:
+ Không dùng các chất có axit, hóa chất để vệ sinh két sắt.
+ Không dùng vật sắc, nhọn cào trên bề mặt của chiếc két sắt.
+ Với chiếc két sắt điện tử nên tránh bị va đập và tiếp xúc với nước đối với ổ khóa và màn hình của két sắt.
+ Nên cẩn thận nhẹ nhàng, tránh làm rơi làm ảnh hưởng đến cấu tạo của két sắt.

3. Nơi đặt két sắt phù hợp


– Không đặt két sắt nơi ẩm thấp, tránh tiếp xúc với nước, nguồn nhiệt hoặc đặt trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ làm giảm tuổi thọ và ảnh hưởng đến lớp vỏ bên ngoài của két sắt.
– Nơi đặt chiếc két sắt cũng khá quan trọng trong phong thủy, đặt nơi nào phù hợp và sẽ sinh thêm nhiều tài lộc cho bạn.
– Không nên đặt nơi không kín đáo nhiều người qua lại sẽ dễ dàng bị chú ý và có thể sẽ bị những kẻ xấu chú ý, hoặc bạn có thể đặt két sắt âm tường để an tâm hơn về tài sản của bạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com