096.403.1616

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

NHỮNG SỰ CỐ AI CŨNG GẶP KHI SỬ DỤNG KÉT SẮT KHÓA CƠ


Trong quá trình sử dụng két sắt khóa cơ, tất nhiên sẽ không tránh khỏi đôi lúc sản phẩm gặp một vài trục trặc nhỏ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn các lỗi thường gặp khi sử dụng két sắt khóa cơ cách khắc phục..

1. Quên mật khẩu mở két sắt

Đối với khóa cơ – Khóa số cơ: việc quên mật khẩu việc đúng thật sự là điều rắc rối, vì nếu bạn quên mật khẩu là đồng nghĩa với việc bạn sẽ tốn chi phí để mở khóa. Nhưng việc đầu tiên bạn phải cố gắng nhớ lại những mã số mà bạn dùng để mở khóa két sắt, và cuối cùng vẫn không thể mở được khóa két sắt bạn hãy liên hệ đến nhà sản xuất để được hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể.

2. Bị trượt số khi nhập mã số

- Với két sắt cơ sử dụng núm vặn bị trượt sang 1 vi trí khác( không phải vị trí của mật mã) rất hay xảy ra

- Nếu tình trajg nay xảy ra liên tục hoặc ổ khóa két sắt quá cũ quý khách có thể cân nhắc việc thay ổ khóa khác để đảm bảo sử dụng hiệu quả hơn

3. Khóa két sắt bị kẹt và không mở được

– Hiện tượng này sẽ xảy ra nếu chiếc két sắt của bạn sử dụng một thời gian dài và do bạn đóng mở cửa két sắt mạnh, dẫn đến một số chi tiết sẽ bị ảnh hưởng.

– Như với chiếc két sắt khóa cơ khi bạn sử dụng một thời gian dài thì những số trên núm khóa của chiếc két sắt có thể bị lệch và không còn chính xác như trước nữa thì bạn có thể sử dụng được nhưng cũng không quá khó khăn. Nhưng có những trường hợp chiếc khóa cơ – khóa số cơ bị kẹt hoàn toàn do sự cố bên trong và bạn không thể mở chiếc két sắt được thì bạn hãy cứ liên hệ với nhà sản xuất để được khắc phục (nếu còn trong thời gian bảo hành và lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí). Vì thời gian bảo hành của chiếc két sắt khóa cơ là khá dài.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com