096.403.1616

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Két sắt mini mua loại nào chất lượng tốt

Với tình hình trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt khác nhau, mẫu mã đa dạng, giá cả phong phú thì việc chọn đúng một két sắt chất lượng, chính hãng quả là điều không dễ dàng đối với khách hàng.
Vậy nên để chọn được một két sắt mini cho gia đình tốt nhất, phù hợp nhất bạn không nên bỏ lỡ những điều sau


1. Két sắt phải đảm bảo an toàn

Bạn có để ý các loại két sắt được thiết kế đúng tiêu chuẩn sẽ gồm lớp chống cháy đặc biệt giữa 2 lớp vỏ thân két sắt. Lớp chống cháy có tác dụng ngăn truyền nhiệt và gây cháy trong lòng két. Các loại két sắt Hanyong đều có tính năng chống cháy, chịu được nhiệt độ trên 1000 độ C trong thời gian tương đối lâu nên đảm bảo an toàn.

>>Xem thêm: Đánh giá két sắt 2 ngăn Việt Tiệp có “ xứng đáng” với số tiền bạn bỏ ra?

2. Két sắt có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

“Mua két to sẽ an toàn hơn két nhỏ” hãy bỏ ngay suy nghĩ này đi nhé. Đây chắc chắn là điều sai lầm của rất nhiều người khi có ý định mua két sắt.
Sự thật là, các loại két sắt chính hãng đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn về khoá và khả năng chống cháy nên sẽ không có chuyện két nhỏ kém an toàn hơn két to đâu nhé. Mà bạn nên chọn loại két sắt phù hợp với nhu cầu hiện tại của gia đình:
Nếu bạn muốn sử dụng loại két nhỏ, nhẹ và có tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà thì nên chọn loại két âm tường.
Trường hợp, bạn muốn mua két sắt để ngoài, hãy lựa chọn két sắt loại có khối lượng nặng (trên 80 kg). Việc này sẽ gây khó khăn cho kẻ gian nếu muốn vận chuyển két đi nơi khác, như thế cũng giúp bạn bảo vệ tài sản của mình tốt hơn.
Còn nếu bạn chỉ muốn mua loại két sắt mini cho gia đình với nhu cầu lưu trữ, bảo vệ giấy tờ, tư trang cá nhân, thì loại két có khối lượng từ 10-80kg là phù hợp. Không nên chọn các loại két sắt qua to dành cho công ty, ngân hàng vì sẽ gây lãng phí tiền bạc, tốn diện tích và dễ gây chú ý.

3. Hệ thống khóa

Két sắt việt tiệp K54BLN Điện Tử
Hiện nay, có 3 dạng khóa cơ bản dành cho các loại két sắt đó là: khóa cơ, khóa điện tử và khóa vân tay. Trong đó, khoá điện tử và khoá cơ được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bởi khoá vân tay thường có tuổi thọ không cao, mặc dù chúng chính xác với độ bảo mật cao nhưng cũng thường xảy ra các lỗi phần mềm.
Để tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng, các nhà sản xuất thường kết hợp cả 3 loại: khóa cơ, khóa điện tử và chìa trên 1 két sắt nhằm phòng trường hợp quên mã số hay hết pin.
Vô cùng tiện lợi phải không nào? Vì thế, trước khi quyết định chọn mua két sắt mini nào hãy kiểm tra xem có chức năng này chưa nhé.

4. Những kinh nghiệm khi mua két mini giá rẻ


- Khi tích lũy được cho mình một số kinh nghiệm khi mua két sắt mini nói riêng hay các loại két sắt nói chung bạn cũng không bên chủ quan, cần phải lưu ý thêm một số vấn đề sau:
- Nên mua két sắt từ những nhà cung cấp uy tín hoặc đại lý chính thức của các thương hiệu đã được chứng nhận về chất lượng.
- Người tiêu dùng cũng chỉ nên mua những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hạn bảo hành ít nhất phải 1 năm. Vì những sản phẩm két sắt tốt đến từ các hãng như Leeco đều có hạn bảo hành trên 5 năm, có giấy bảo hành, đảm bảo hàng mới 100%.
- Nên mua hàng mới chưa qua sử dụng để tránh phiền toái về sau.
- Cuối cùng, bạn nên đặc biệt chú ý đến tính năng chống cháy của két, vì hiện nay xuất hiện nhiều tình trạng két sắt được làm giả không có khả năng chống chay, bên trong nhồi rất nhiều cát để tăng kg, bán giá cao hơn.

Như vậy, trên đây, chúng tôi đã tư vấn cho các bạn cách lựa chọn loại két sắt mini tốt nhất. Chất lượng nhất với mức giá thành hợp lý nhất. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Két sắt Việt Tiệp chuyên cung cấp két sắt chính hãng, két sắt chính hãng giá rẻ, két sắt mini chất lượng, két sắt khách sạn, két sắt gia đình, két sắt khóa cơ, két sắt việt tiệp khóa điện tử, két sắt việt tiệp khóa vân tay chính hãng.

Địa chỉ két sắt Việt Tiệp chính hãngTỔNG KHO PHÂN PHỐI SỐ 386 ĐƯỜNG MỸ ĐÌNH, P MỸ ĐÌNH 1, NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com